Giới thiệu

NHAN NGỌC DETOX – SẢN PHẨM CHO SỨC KHỎE 

HOÀN TOÀN TỪ THẢO MỘC, HOA QUẢ TỰ NHIÊN

Nhan Ngọc Detox – Mộc Việt là thương hiệu chuyên cung cấp các loại sản phẩm trà thảo mộc và dược liệu truyền thống được sản xuất trực tiếp, giữ trọn độ tinh khiết tự nhiên, thân thiện với môi trường. Chúng tôi hướng tới việc cung cấp các sản phẩm Trà thảo mộc, Hoa quả sấy, Rượu hoa quả, Dược liệu từ thảo mộc tự nhiên tốt cho sức khỏe, được sản xuất đảm bảo các tiêu chuẩn cho phép, được cấp giấy chứng nhận sản phẩm, đảm bảo ATVSTP, và được đăng ký bảo hộ theo đúng tiêu chuẩn kinh theo yêu cầu luật pháp Việt Nam.

Tại Nhan Ngọc Detox, các sản phẩm được sản xuất tỉ mẫn, chi tiết và đúng mô hình sản xuất thực phẩm, sấy khô tiêu chuẩn để giữ được chất lượng và giữ vị ngon của từng loại hoa quả sấy. Các sản phẩm hoa quả được sản xuất, phân chia một cách khéo léo và đóng gói theo phương thức an toàn và thân thiện nhất. Chúng tôi hy vọng, mỗi tách trà hoa quả detox hay hoa quả sấy khô mang thương hiệu Nhan Ngọc đều là nguồn cảm hứng để bạn tận hưởng những khoảng thời gian tuyệt vời, chăm sóc sức khoẻ và chia sẻ những khoảng thời gian thú vị với những người yêu quý.

CHẤT LƯỢNG

Nhan Ngọc tin rằng sản phẩm tốt nhất cho sức khoẻ là những sản phẩm tự nhiên nguyên chất và không có phụ gia hoặc hương vị không cần thiết. Chúng tôi chọn sử dụng thảo mộc chất lượng cao, các thành phần hữu cơ được chứng nhận, kiểm soát chất lượng và thu hái một cách tự nhiên.

AN TOÀN

Tất cả sản phẩm Nhan Ngọc sản xuất đều đáp ứng tiêu chuẩn sản xuất kinh doanh, được cấp phép từ cơ quan chức năng nhằm mang đến cho khách hàng nguồn sản phẩm an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm được bảo hộ và cho phép kinh doanh tại Việt Nam.

CAM KẾT

Nhan Ngọc cam kết phát triển bền vững và ứng dụng hiệu quả thảo mộc Việt Nam trong việc chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho mọi người.

ĐỘI NGŨ

Nhan Ngọc là sự nhiệt huyết đam mê về thảo mộc Việt Nam. Tìm tòi, học hỏi, giao lưu kinh nghiệm và thưởng thức nhiều loại trà thảo mộc trong nước và quốc tế. Mong muốn mang lại những giá trị sức khỏe lâu bền cho cồng đồng.